Trước năm 1945, giai đoạn Đài Loan bị Nhật Bản chiếm đóng có một người phụ nữ tên Chen Jian (thường gọi“Yi Fang”) làm nghề giáo và kết hôn với người nông dân vườn dứa. Phải làm việc tại vườn dứa liên tục dưới thời tiết khắc nghiệt, sức khoẻ của chồng ngày một yếu khiến bà vô cùng lo lắng. Bà đã chọn những trái dứa chín vàng nấu chúng thành mứt dứa thơm ngon, mới lạ, đặc biệt khi kết hợp với trà, hương vị của thức uống này trở nên tuyệt vời hơn.  
Nhiều năm sau, cháu nội của bà đã kế thừa công thức truyền thống và phát triển thêm nhiều hương vị mới, phong phú theo mùa như Cam, Táo, Chanh…khiến Yifang trở thành món đồ uống tươi mát, bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích. Trải qua hơn 100 năm giữ gìn và phát huy công thức truyền thống, thương hiệu Trà hoa quả Yi Fang Đài Loan liên tục được mở rộng và chính thức phát triển thương hiệu Yi Fang Tea bắt đầu từ năm 2016, sau gần 2 năm đã có mặt ở hơn 11 nước với hơn 400 cửa hàng trên toàn thế giới. Sau Anh, Canada, Nhật Bản, Philippines…Việt Nam sẽ là đất nước tiếp theo Yifang chính thức đặt chân tới. Hãy thử và lựa chọn cho mình hương vị yêu thích nhất tại Yi Fang Việt Nam bạn nhé!

Triết lý kinh doanh

Giá trị thương hiệu bền vững của Yi Fang 

  • Tuân thủ MIT sử dụng nguyên liệu chất lượng cao
  • Tự nhiên và tươi sạch, tất cả các nguyên liệu đều được truy xuất nguồn gốc rõ ràng
  • Trái cây theo mùa được giao trực tiếp và kiểm soát chặt chẽ từ nông trại tới Yi Fang
  • Sữa tươi được cung cấp trực tiếp từ các trang trại bò sữa để đảm bảo độ tươi và tinh khiết của sữa
  • Hương vị truyền thống được lưu giữ và tái hiện qua 100 năm
  • Sử dụng mứt và siro nguyên chất, không thêm bất kỳ chất hóa học nào
  • Tập trung vào trải nghiệm của khách hàng, giúp khách hàng cảm nhận trọn vẹn hương vị trà Yi Fang.