Last News

YIFANG – BƯỚC CHUYỂN MÌNH VƯỢT QUA THÁCH THỨC

8 Tháng Mười Hai, 2020

𝑻𝒂̣𝒊 𝒔𝒂𝒐 𝒀𝒊𝒇𝒂𝒏𝒈 𝒄𝒂̂̀𝒏 𝒄𝒉𝒖𝒚𝒆̂̉𝒏 𝒎𝒊̀𝒏𝒉?

“Cơn bão” mang tên CoVid-19 gần một năm qua đã xoáy rất nhiều cửa hàng bán lẻ, đặc biệt là ngành F&B vào đến bờ vực của sự nguy hiểm khi sức mua sụt giảm, sử dụng sản phẩm tại chỗ không còn là lựa chọn được ưu tiên.

Và Yifang cũng không nằm ngoài vòng xoáy của cơn bão ấy.

Yifang khởi đầu với mô hình phục vụ tại chỗ

Là thương hiệu khởi đầu với mô hình phục vụ tại chỗ, Yifang thấu hiểu hơn ai hết những khó khăn trong thời gian qua ở vị trí của cả doanh nghiệp và khách hàng. Từ sự thấu hiểu đó, Yifang luôn trăn trở để tìm ra một đáp án để có thể “biến nguy thành cơ” giữa cơn bão đại dịch.

Đáp án của Yifang chính là thay đổi 𝐦𝐨̂ 𝐡𝐢̀𝐧𝐡 𝐩𝐡𝐮̣𝐜 𝐯𝐮̣.

Chỉ trong thời gian ngắn, hơn một nửa số cơ sở của Yifang đã chuyển sang mô hình mới, chú trọng phục vụ Delivery và Takeaway. Đặc biệt là những cơ sở như Nguyễn Văn Cừ, Tôn Đức Thắng,… đã hoàn toàn chuyển sang mô hình mới với diện tích khiêm tốn hơn rất nhiều.

Dù thay đổi nhưng Yifang vẫn giữ được những nét đặc trưng của thương hiệu với tone màu gỗ chủ đạo, gian bếp mở sạch sẽ và tấm rèm xanh đậm phong cách xứ Đài.

Đồng thời, Yifang cũng đã trở thành đối tác chiến lược của các app đặt đồ ăn lớn tại Việt Nam gồm Baemin, Grabfood, Now. Các chương trình ưu đãi đặc biệt liên tục được đưa ra trên app đối tác nhằm mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng khi sử dụng.

Song song với mô hình mới, Yifang vẫn giữ mô hình truyền thống phục vụ tại chỗ ở một số cơ sở như Aeon mall Long Biên, Aeon mall Hà Đông, Phan Xích Long.

Hy vọng bước chuyển mình này sẽ giúp Yifang ngày càng hoàn thiện để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Rất mong sự đồng hành và ủng hộ của bạn trong tương lai.